Làm thế nào để quảng bá chương trình liên kết của Amazon?
- Posted by: Trần Văn Tuấn at
- tin-tuc
- 0 Comments
[tintuc]
Làm thế nào để quảng bá chương trình liên kết của Amazon?
Hãy làm việc này bạn sẽ đạt được doanh số:
Nguồn từ chính các câu trả lời của các Nhà sáng tạo trên mạng xã hội của chính Google nhé
Mục lục:
1. Blog Post
2. Blog Comments
3. Contest
4. Craigslist Ad
5. Dribble
6. Ebook
7. Email
8. Evergreen Content
9. Facebook Groups
10. Facebook Page
11. Facebook Profile
12. Guest Post
13. Infographic
14. Instagram
15. Landing Page
16. Linkedin Group
17. Linkedin Profile
18. Online Course
19. Online Event
20. Pinterest
21. Podcast
22. Quora Answer
23. Reddit
24. Slideshare
25. Twitter
26. Vimeo
27. Webinar
28. Website
29. YouTube Videos
30. YouTube Comments
1. Bài đăng trên blog
Nếu bạn chưa có blog với người dùng đang đọc nội dung của bạn, bạn cần phải bắt đầu ngay. Bài đăng trên blog là một trong những cách tốt nhất có thể để chia sẻ liên kết liên kết. Chúng dễ bắt đầu, giá cả phải chăng để thiết lập và cung cấp rất nhiều giá trị SEO cho trang web của bạn. Nếu bạn viết blog về nội dung mà bạn là chuyên gia, nội dung đó có liên quan đến đối tượng của bạn và nội dung đó không dễ truy cập ở bất kỳ nơi nào khác thì bạn đã đạt được ba điều. Theo thời gian, những người đăng ký của bạn sẽ tin tưởng vào lời khuyên miễn phí mà bạn đã cung cấp cho họ và sẽ nhấp vào liên kết liên kết của bạn để mua bất cứ thứ gì bạn gợi ý sẽ cải thiện cuộc sống của họ.
Blog
5 trang web phổ biến nhất để thiết lập blog là:
WordPress
Không gian hình vuông
Wix
Người viết blog
Tumblr
2. Bình luận trên blog
Có một cách tốt để bình luận về một bài đăng trên blog và một cách rất tệ để bình luận về một bài đăng trên blog. Bạn có thể trả lời bình luận từ những người đăng ký blog của riêng bạn và chèn liên kết liên kết của bạn vào câu trả lời nếu nó có liên quan. Bạn cũng có thể trả lời bình luận trên các blog phổ biến khác trong lĩnh vực của bạn. Bạn cần phải cẩn thận khi làm điều này vì nó có thể bị coi là thư rác và bình luận của bạn có thể bị xóa. Nhưng nếu tác giả có thể thấy rõ ràng bạn đang cố gắng giúp người dùng của họ thì họ có thể đồng ý với điều đó. Có một vấn đề lớn với các bot spam phần bình luận của blog. Vì vậy, bạn cần đảm bảo rằng bạn đặt người dùng lên hàng đầu và chỉ chia sẻ liên kết liên kết của mình nếu nó có lợi cho họ.
Bình luận blog
3. Cuộc thi
Mọi người đều thích giành giải thưởng. Tổ chức một cuộc thi là một cách tuyệt vời để tạo tiếng vang cho thương hiệu của bạn và thu hút người dùng tham gia vào trang web của bạn. Bạn có thể tổ chức một cuộc thi chia sẻ trên mạng xã hội, hoặc cuộc thi gửi ảnh/video hoặc rút thăm trúng thưởng. Các lựa chọn là vô tận và bạn có thể sáng tạo theo ý muốn. Nếu bạn liên kết liên kết của mình với cuộc thi, bạn có thể dễ dàng khiến người đăng ký chia sẻ liên kết với mạng lưới của họ để tạo thêm lưu lượng truy cập. Bạn cũng có thể khiến người đăng ký tham gia cuộc thi bằng cách mua bất kỳ thứ gì mà liên kết liên kết của bạn dẫn đến.
Cuộc thi
4. Quảng cáo Craigslist
Craigslist là một trong những trang web quảng cáo phân loại lớn nhất trên internet. Hàng triệu người trên khắp thế giới đổ xô đến Craigslist để xem quảng cáo phân loại tại thành phố của họ mỗi ngày. Đây cũng là nơi hoàn hảo để quảng cáo bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào bạn cung cấp cho khách hàng tiềm năng. Craigslist có quy định không được phép có liên kết liên kết trên trang web. Tuy nhiên, bạn có thể bỏ qua quy định này bằng cách dẫn khách hàng tiềm năng qua trang đích trước tiên để quảng bá bất kỳ thứ gì bạn đang cố bán. Từ đó, bạn có thể thêm nhiều lời kêu gọi hành động liên kết đến trang web liên kết của mình. Presto! Bạn đã có một nền tảng quảng cáo miễn phí để tạo ra hàng nghìn khách hàng tiềm năng đến liên kết liên kết của mình.
Craiglist – Danh sách Craiglist
5. Dribbble
Dribbble là một cộng đồng trực tuyến dành cho các nhà thiết kế để quảng bá tác phẩm nghệ thuật của họ. Nếu bạn muốn quảng bá một thiết kế web, logo, đồ họa thông tin, thương hiệu mới, v.v. thì Dribbble chính là nơi bạn cần đến. Nếu bạn đang có kế hoạch chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của mình với thế giới và liên kết liên kết của bạn liên quan đến nó thì bạn đã đến đúng nơi rồi. Bạn có thể dễ dàng thu hút hàng nghìn lượt xem tác phẩm nghệ thuật của mình và có khả năng dễ dàng thu hút lưu lượng truy cập đủ điều kiện đến liên kết liên kết của mình nếu thực hiện đúng cách.
Nhỏ giọt
6. Sách điện tử
Sách điện tử giống như các bài đăng trên blog dài được thiết kế đẹp mắt và chứa rất nhiều nội dung giá trị, chuyên sâu về một chủ đề. Vì nội dung này mất rất nhiều thời gian để tạo và cực kỳ có giá trị đối với đúng người dùng nên bạn có thể ẩn nó sau một trang đích và buộc người dùng phải điền vào biểu mẫu để có quyền truy cập hoặc thậm chí bạn có thể bán nó với giá trên trang web hoặc các trang web như Amazon của mình. Vì sách điện tử chứa rất nhiều chi tiết về một phân khúc cụ thể nên đây là nơi hoàn hảo để đưa liên kết liên kết của bạn vào và giáo dục người dùng lý do tại sao họ cần có sản phẩm hoặc dịch vụ này trong cuộc sống của họ.
7. Thư điện tử
Tiếp thị qua email là một trong những công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất trên internet. Một số trang web nói rằng "tiếp thị qua email đã chết". Nhưng điều này không đúng. Tiếp thị qua email vẫn còn rất sống động và phát triển. Bạn không tin tôi sao? Những người ở Salesforce đã phát hiện ra rằng "Tiếp thị qua email có ROI trung bình là 3.800 phần trăm. Với mỗi đô la đầu tư, lợi nhuận trung bình là 38 đô la". Statista cũng đã nghiên cứu và phát hiện ra rằng hiện có 3,7 tỷ người dùng email trên toàn cầu. Con số này được dự đoán sẽ tăng lên 4,1 tỷ người dùng vào năm 2021. Vâng, email sẽ không biến mất trong thời gian tới.
Nếu bạn có thể thêm một biểu mẫu vào trang web và/hoặc blog của mình để thu thập người đăng ký email thì đây là cách tốt nhất để tạo doanh thu liên kết. Rõ ràng là bạn không muốn gửi thư rác cho người dùng của mình bằng nội dung không liên quan và không quan trọng với họ vì họ sẽ hủy đăng ký trong trường hợp này. Hãy đảm bảo luôn phân đoạn danh sách của bạn để đảm bảo bạn đang gửi email đến đúng người dùng có khả năng không chỉ mở và đọc email của bạn mà còn nhấp vào liên kết liên kết đến ưu đãi của bạn.
8. Nội dung thường xanh
Nội dung thường xanh là nội dung được tối ưu hóa cho tìm kiếm, liên tục có liên quan và luôn "mới" đối với người đọc trong một thời gian dài. Các bài đăng trên blog đôi khi có thể giống như các dòng tweet và không có giá trị lâu dài trên internet. Nội dung thường xanh được viết để có liên quan lâu dài sau ngày xuất bản, với lưu lượng tìm kiếm tăng trưởng theo thời gian. Khi bạn đang tìm kiếm một chủ đề cụ thể và tìm thấy một bài viết rất chuyên sâu ở đầu SERP của Google được viết cách đây một thời gian thì rất có thể đó là một phần nội dung thường xanh. Vì nội dung này rất có giá trị đối với người dùng và có giá trị lâu dài nên nó là vị trí hoàn hảo cho một liên kết liên kết. Bạn có thể cần tham khảo lại sau mỗi 6-12 tháng để đảm bảo rằng nó được cập nhật, nhưng nếu không, nó sẽ tự tạo nội dung.
Nội dung thường xanh
Các ví dụ phổ biến về nội dung thường xanh bao gồm:
Nghiên cứu ban đầu
Nghiên cứu trường hợp
Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu
Danh sách kiểm tra
Danh sách tài nguyên
Danh sách các công cụ miễn phí và trả phí tốt nhất
Tổng hợp chuyên gia
9. Nhóm Facebook
Nhóm Facebook là cộng đồng trên Facebook xoay quanh một loại ngách nhất định. Nếu bạn đã là chuyên gia trong một ngách hoặc chỉ đam mê một ngách nào đó, rất có thể bạn đã là thành viên của một số nhóm trên Facebook. Nếu không, bạn có thể dễ dàng tham gia một loạt các nhóm mà bạn quan tâm. Một số nhóm mở cho bất kỳ ai tham gia và một số nhóm khác đóng và sẽ yêu cầu quyền truy cập từ quản trị viên để bạn có thể tham gia. Tham gia thường xuyên vào các cuộc thảo luận nhóm và đặt mục tiêu giúp đỡ càng nhiều thành viên cộng đồng càng tốt bằng chuyên môn của bạn. Theo thời gian, bạn có thể cung cấp liên kết tiếp thị liên kết của mình để giúp giải quyết các vấn đề của người dùng. Đừng spam cộng đồng bằng liên kết của bạn, nếu không, bạn có thể sẽ bị cấm. Luôn chân thực và đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu.
10. Trang doanh nghiệp trên Facebook
Nếu bạn đã có một doanh nghiệp hoặc thương hiệu cá nhân, bạn sẽ muốn tạo một Trang doanh nghiệp trên Facebook. Đây là một nơi tuyệt vời để chia sẻ thông tin cập nhật về công ty của bạn, tải lên ảnh/video mới, trả lời câu hỏi của người dùng và tất nhiên là chia sẻ liên kết tiếp thị liên kết của bạn. Có thể mất một thời gian để phát triển một Trang doanh nghiệp trên Facebook và chắc chắn sẽ hữu ích nếu bạn có một thương hiệu đã được khẳng định. Một cách để đẩy nhanh quá trình này là trả tiền cho quảng cáo trên Facebook và hướng người dùng đến trang Facebook của bạn. Điều này có thể tăng đáng kể phạm vi tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn và giúp thu hút nhiều sự chú ý hơn vào trang của bạn. Nếu người dùng quan tâm đến nội dung của bạn, họ có thể "Thích" trang của bạn và sẽ nhận được thông tin cập nhật trong dòng thời gian về nội dung bạn đăng. Thường xuyên cập nhật trang bằng nội dung mới và đảm bảo chia sẻ liên kết tiếp thị liên kết của bạn trong phần tiểu sử của trang và trong các bài đăng có liên quan.
11. Hồ sơ Facebook
Bán một khách hàng tiềm năng lạnh lùng cho một sản phẩm hoặc dịch vụ là điều khó khăn! Nhưng bán cho một người bạn hoặc thành viên gia đình thì dễ hơn nhiều. Những người này đã tin tưởng bạn và bạn đã xây dựng được mối quan hệ bền chặt với họ. Không cần phải dẫn họ đi theo một kênh hoặc thử bất kỳ chiến thuật bán hàng lén lút nào với họ. Hồ sơ Facebook cá nhân của bạn có đầy bạn bè và thành viên gia đình, những người rất có thể sẽ thích mua bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ liên kết nào mà bạn đang cố gắng quảng bá. Thường xuyên chia sẻ các bài đăng cá nhân trên nguồn cấp dữ liệu của bạn để giáo dục bạn bè và gia đình của bạn về những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ liên kết của bạn. Nếu họ quan tâm đến ưu đãi của bạn, đây có thể là một cách rất dễ dàng để kiếm hoa hồng liên kết nhanh chóng.
12. Bài đăng của khách
Nếu việc tạo blog của riêng bạn quá nhiều công sức thì việc đăng bài với tư cách khách mời có thể phù hợp hơn với bạn. Đăng bài với tư cách khách mời cho phép bạn tạo nội dung cho các blog phổ biến khác trong cùng lĩnh vực của mình và kiếm được liên kết ngược đến trang web của bạn và/hoặc chia sẻ liên kết liên kết đến ưu đãi của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để tận dụng đối tượng khán giả có thể chưa từng nghe đến bạn và được khán giả của người khác biết đến. Nhiều blog vừa và nhỏ thích mọi người đăng bài với tư cách khách mời vì đó là nội dung miễn phí cho họ và cũng là sự tiếp xúc miễn phí cho bạn. Để thực hiện điều này, hãy tạo danh sách tất cả các blogger phổ biến có nội dung liên quan đến ưu đãi liên kết của bạn và gửi email cho họ để xem họ có muốn bạn tạo một số nội dung có giá trị cho người dùng của họ không.
13. Đồ họa thông tin
Infographic đã trở nên cực kỳ phổ biến trong những năm qua vì chúng kết hợp các sự kiện, số liệu thống kê, nội dung ngắn gọn và rất hấp dẫn về mặt thị giác. Nhiều infographic có hàng chục nghìn lượt xem và rất dễ chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt là các trang web như Dribbble và Behance. Nếu bạn là nhà thiết kế hoặc có quyền truy cập vào các nguồn tài nguyên thiết kế, thì đây chắc chắn có thể là tấm vé để bạn có nhiều lưu lượng truy cập giới thiệu đến liên kết liên kết của mình. Bao gồm liên kết liên kết của bạn ở cuối infographic để người xem có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như trong phần mô tả của bất kỳ trang web nào bạn đăng nó.
14.Instagram
Instagram đã phát triển thành một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Sự tương tác trên ứng dụng này không giống bất kỳ mạng xã hội nào khác. Tương tự như Facebook, nếu bạn chưa có nhiều người theo dõi trên ứng dụng, bạn sẽ muốn sử dụng Mạng quảng cáo của Facebook để tạo quảng cáo trên nguồn cấp dữ liệu Instagram hoặc quảng cáo trên story để tăng số lượng người theo dõi. Đảm bảo tài khoản của bạn nhắm mục tiêu vào một phân khúc cụ thể và chỉ sử dụng hình ảnh đẹp, chất lượng cao để làm cho nguồn cấp dữ liệu của bạn hấp dẫn người dùng. Khi bạn đã xây dựng được tài khoản của mình với số lượng người theo dõi kha khá và có thể thấy những người theo dõi mình tương tác với hình ảnh của bạn, bạn có thể bắt đầu quảng cáo liên kết tiếp thị liên kết của mình trong tất cả các bài đăng cũng như vị trí liên kết trong tiểu sử của mình.
15. Trang đích
Trang đích là một cách tuyệt vời để thu thập khách hàng tiềm năng và giải thích thêm về ưu đãi liên kết của bạn mà không khiến họ thoát khỏi trang. Khi bạn đang cố gắng để khách hàng tiềm năng tập trung vào một điều gì đó và bạn có các liên kết và quảng cáo ở khắp mọi nơi, họ sẽ khó tập trung. Một trang đích được thiết kế tốt sẽ giải quyết tất cả những vấn đề này và cho phép khách hàng tiềm năng tập trung vào chỉ một lời kêu gọi hành động hay còn gọi là ưu đãi liên kết của bạn. Bạn có thể liên kết đến trang đích của mình trên trang web, blog, quảng cáo trên trang web, email hoặc bất kỳ nơi nào. Nếu ưu đãi liên kết khá phức tạp và bạn muốn giải thích thêm về ưu đãi trước khi cho phép họ truy cập thì trang đích sẽ là lựa chọn tuyệt vời.
16. Nhóm Linkedin
Nhóm Linkedin tương tự như nhóm Facebook, nhưng là nền tảng chuyên nghiệp hơn. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy những người muốn kết nối và xây dựng mối quan hệ. Nếu bạn tham gia đúng nhóm và xây dựng mối quan hệ với các thành viên thì họ có thể rất vui khi mua ưu đãi của chi nhánh của bạn
17. Hồ sơ Linkedin
Hồ sơ Linkedin của bạn giống như sơ yếu lý lịch trực tuyến của bạn. Bất kỳ ai quan tâm đến doanh nghiệp hoặc kinh nghiệm trong quá khứ của bạn đều có thể tham khảo để biết thông tin chi tiết về mọi thứ bạn đã làm trong sự nghiệp của mình. Ở đầu hồ sơ Linkedin, có một phần giới thiệu nơi bạn có thể đưa ra một đoạn giới thiệu ngắn về bản thân. Đây là vị trí hoàn hảo để đưa liên kết liên kết của bạn vào nếu bất kỳ người hâm mộ hoặc khách hàng tiềm năng nào xem hồ sơ của bạn.
18. Khóa học trực tuyến
Các khóa học trực tuyến đã thực sự bùng nổ trong thập kỷ qua và đã trở thành một nguồn tài nguyên hàng đầu để tìm hiểu thông tin chi tiết sâu sắc về một lĩnh vực cụ thể. Cho dù đó là tiếp thị kỹ thuật số, bán hàng thương mại điện tử, ngôn ngữ máy tính, thiết kế đồ họa, v.v., bạn có thể tìm thấy một khóa học cho hầu hết mọi thứ ngày nay. Nếu một khách hàng đăng ký khóa học của bạn, họ đã thể hiện rõ ràng ý định rằng họ tin tưởng những gì bạn nói và sẵn sàng học hỏi. Việc thả liên kết liên kết của bạn trong suốt khóa học dưới các chủ đề cụ thể mà ưu đãi của bạn liên quan có thể mang lại cho bạn lợi nhuận lớn.
19. Sự kiện trực tuyến
Sự kiện trực tuyến là một cách tuyệt vời để thu hút hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn khách hàng tiềm năng vào kênh của bạn, những người thông thường sẽ không thể tham dự một sự kiện trực tiếp. Chúng trở nên phổ biến chủ yếu vì chi phí khởi tạo thấp. Tất cả những gì người tham gia của bạn cần là một máy tính và kết nối internet mạnh và bạn đã sẵn sàng. Vì bạn đang tạo mối quan hệ một-một với đối tượng của mình nên việc bán hàng cho họ dễ dàng hơn nhiều so với quảng cáo hoặc chiến dịch email, điều này khiến họ cảm thấy ít giống con người hơn. Việc giáo dục người tham dự về ưu đãi liên kết và thả một liên kết vào hộp trò chuyện là cách hoàn hảo để dễ dàng đăng ký và trả lời bất kỳ câu hỏi tiềm ẩn nào mà khách hàng có thể có
20. Ảnh
Pinterest không được thổi phồng đủ như đáng lẽ phải thế. Tin hay không thì tùy, Pinterest là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai thế giới sau Google. Trong khi các trang web như Instagram và Facebook trở nên bão hòa với rất nhiều người dùng cạnh tranh lượt xem, Pinterest lại ẩn mình trong bóng tối. Nếu bạn đã đăng ảnh trên Instagram, bạn cũng có thể sắp xếp các bảng của mình thành các danh mục trên Pinterest. Đảm bảo viết mô tả chi tiết cho từng hình ảnh và bao gồm liên kết tiếp thị liên kết của bạn trên các hình ảnh có liên quan đến ưu đãi của bạn.
21. Podcast
Podcasting đang nhanh chóng thay thế radio và đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều trong thập kỷ qua. Các podcast phổ biến có những người hâm mộ trung thành sẽ làm hoặc mua bất cứ thứ gì mà người dẫn chương trình bảo họ làm. Nếu bạn chưa bao giờ làm podcast, tất cả những gì bạn cần là một micrô chất lượng, phần mềm chỉnh sửa âm thanh và một máy tính. Có một rào cản gia nhập rất thấp có thể làm tăng đáng kể mức độ hiển thị thương hiệu của bạn nếu bạn phát triển được lượng người theo dõi trong một phân khúc độc đáo vẫn chưa được khai thác. Người nghe podcast đã quen với việc người dẫn chương trình quảng cáo nhà tài trợ hoặc chương trình khuyến mại vì họ hiểu rằng đó là cách podcast được tài trợ. Vì vậy, việc đề cập đến ưu đãi liên kết của bạn và cho người nghe biết nơi họ có thể tìm hiểu thêm thông tin về ưu đãi đó có thể là công thức hoàn hảo để mang lại cho bạn kết quả đáng kể.
22. Câu trả lời Quora
Nếu bạn là chuyên gia trong một lĩnh vực và thích giúp đỡ người khác bằng cách trả lời câu hỏi thì Quora chính là nơi bạn cần đến. Liên kết liên kết bị nghiêm cấm khi bình luận về một câu hỏi. Nhưng bạn có thể thêm liên kết đến trang đích, bài đăng trên blog hoặc trang web của mình và nếu nó chỉ tình cờ quảng bá cho ưu đãi liên kết của bạn thì bạn có thể bỏ qua quy tắc này. Có hàng nghìn người cần câu trả lời cho các câu hỏi trên Quora và nếu bạn nghĩ rằng ưu đãi liên kết của bạn thực sự có thể giải quyết vấn đề của họ thì việc trả lời câu hỏi của họ và bao gồm liên kết để biết thêm thông tin có thể giúp bạn dễ dàng nhận được hoa hồng nhanh chóng.
23. Reddit
Reddit là một cộng đồng rất gắn kết mà bạn chắc chắn không muốn spam bằng liên kết liên kết của mình. Điều này sẽ khiến bạn bị cấm rất nhanh khỏi cộng đồng. Tuy nhiên, nếu bạn cung cấp cho cộng đồng thông tin rất có giá trị và thể hiện sáng kiến rằng bạn thực sự đang cố gắng giúp đỡ mọi người thì bạn sẽ ổn thôi. Giống như hầu hết các cộng đồng, liên kết liên kết bị nghiêm cấm nhưng nếu bạn chuyển hướng người dùng đến trang đích có nhiều thông tin hơn về ưu đãi liên kết của bạn hoặc bài đăng trên blog thì bạn có thể bỏ qua quy tắc này.
24. Chia sẻ Slide
Nếu bạn đã phát triển một bài thuyết trình trình chiếu về ưu đãi liên kết cho video hoặc hội thảo trên web thì Slideshare là nơi hoàn hảo để tái sử dụng nội dung. Sau khi hầu hết các bài trình chiếu được trình bày, chúng sẽ chết và nội dung bị lãng quên. Nhưng không nhất thiết phải như vậy. Có rất nhiều bài thuyết trình trình chiếu trên Slideshare với hơn một triệu lượt xem. Đó là một lượng lớn người có thể dễ dàng muốn tìm hiểu thêm về ưu đãi liên kết của bạn và nhập URL duy nhất của bạn để biết thêm chi tiết.
25.Twitter
Nếu bạn định dành thời gian đầu tư vào phương tiện truyền thông xã hội thì Twitter vẫn có thể là một lựa chọn tốt. Trung bình, mỗi giây có khoảng 6.000 tweet được tweet trên Twitter (hình dung chúng ở đây), tương ứng với hơn 350.000 tweet được gửi mỗi phút, 500 triệu tweet mỗi ngày. Vì vậy, nếu bạn nghe nói Twitter là một nền tảng đang chết dần thì thật đáng buồn là bạn đã nhầm. Nó vẫn hoạt động rất mạnh mẽ và là nơi yêu thích của mọi người để có nội dung ngắn gọn. Vì bạn không thể mô tả chi tiết về ưu đãi liên kết của mình do giới hạn ký tự của Twitter nên có thể đáng để hướng khách hàng tiềm năng đến một trang đích để biết thêm thông tin.
26. Vimeo
Nếu bạn đang có kế hoạch dành thời gian để tạo nội dung video để quảng bá liên kết liên kết của mình, bạn cũng có thể chia sẻ video của mình trên càng nhiều nền tảng càng tốt. YouTube không phải là lựa chọn duy nhất của bạn. Vimeo cũng cung cấp tính năng tải video độ nét cao và được hơn 70 triệu người dùng trên toàn thế giới tin tưởng. Họ cũng cung cấp các công cụ nhúng tuyệt vời nếu bạn có kế hoạch lưu trữ liên kết liên kết của mình trên các trang đích, trang web hoặc blog của mình.
27. Hội thảo trực tuyến
Với các công cụ mới như Facebook, YouTube và Twitch Live Streaming, việc lập kế hoạch và tổ chức hội thảo trên web hoặc AMA cho khán giả của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Điều này sẽ cho phép bạn quảng bá ưu đãi liên kết của mình cho khán giả trực tiếp và giáo dục họ về sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang cung cấp. Đây là hình thức gần nhất với tương tác thực tế với khán giả của bạn. Bạn có thể giáo dục người xem, yêu cầu bán hàng và cuối cùng là trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có thể có. Nếu việc quay hội thảo trực tiếp khiến bạn sợ hãi, bạn cũng có thể tạo một hội thảo được ghi lại trước và lưu trữ trên trang đích, trang web hoặc blog. Điều này sẽ cho phép bạn chỉnh sửa bất kỳ sự im lặng khó xử hoặc lỗi nào mà bạn có thể đã mắc phải trong khi ghi hình.
28. Trang web
Nếu bạn nghiêm túc về việc xây dựng thương hiệu cá nhân trực tuyến hoặc phát triển doanh nghiệp trực tuyến, bạn phải có một trang web. Chúng có thể mất nhiều thời gian để phát triển và mở rộng quy mô, nhưng ưu điểm chắc chắn lớn hơn nhược điểm. Nếu bạn không có nhà phát triển web hoặc không có kinh nghiệm phát triển web, có rất nhiều tùy chọn kéo và thả để giúp bạn bắt đầu và chạy ngay lập tức. Hai điều bạn sẽ muốn làm để đảm bảo trang web của mình thành công và mang lại cho bạn một khoản hoa hồng liên kết lớn là:
Thu thập địa chỉ email (biểu mẫu liên hệ, cửa sổ bật lên, thanh chào mừng, biểu mẫu bản tin, biểu mẫu đăng ký blog, v.v.)
Tạo nội dung để xếp hạng trang web của bạn trên Google (nhiều trang thông tin, blog, câu hỏi thường gặp, phần tài nguyên, sơ đồ trang web, v.v.)
Trang web
5 trình xây dựng trang web kéo và thả phổ biến nhất:
Wix
Không gian vuông
Shoptify
Weebly
WordPress
29. Video YouTube
Vua doanh thu liên kết là YouTube. Đây cũng là một trong những nền tảng khó khăn và tốn thời gian nhất để phát triển. Nếu bạn có thể phát triển kênh của mình thành công trên YouTube và thu hút được hàng chục hoặc hàng trăm nghìn người đăng ký trung thành, bạn sẽ được thiết lập để trở thành một chi nhánh. Khách hàng tiềm năng đổ xô đến YouTube để xem đánh giá sản phẩm, hướng dẫn cách thực hiện và lời khuyên chung về sản phẩm và dịch vụ. Việc đưa liên kết liên kết của bạn vào phần mô tả của tất cả các video và đề cập đến liên kết đó trong càng nhiều video càng tốt có thể mang lại kết quả rất mạnh mẽ. Nhưng đừng nghĩ rằng trở thành một ngôi sao YouTube là điều dễ dàng. Phải mất hàng trăm giờ nghiên cứu, quay phim và chỉnh sửa để thành công trên nền tảng này.
Kênh Youtube.
30. Bình luận trên YouTube
Nếu mục tiêu của bạn là trở thành một ngôi sao YouTube thành công và tạo ra doanh thu liên kết, bạn sẽ muốn tương tác với người xem và trả lời càng nhiều câu hỏi càng tốt. Nếu bạn cảm thấy rằng liên kết liên kết hoặc thông tin chi tiết hơn về ưu đãi liên kết của bạn có thể giải quyết vấn đề của họ và trả lời câu hỏi của họ, hãy đảm bảo đưa vào phần bình luận. Không chia sẻ liên kết liên kết của bạn nếu nó không liên quan đến câu hỏi hoặc không hữu ích với người xem đặt câu hỏi vì họ sẽ mất đi sự tôn trọng đối với bạn và có thể hủy đăng ký kênh của bạn.
Bình luận trên YouTube
Suy nghĩ cuối cùng
Vậy là xong! Bây giờ bạn có 30 cách khác nhau để quảng bá và chia sẻ liên kết liên kết của mình để tạo ra càng nhiều dòng tiền tích cực càng tốt. Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra càng nhiều chiến thuật này càng tốt để tìm ra chiến thuật nào hiệu quả với đối tượng của bạn.
Một số chiến thuật sẽ tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn những chiến thuật khác và tất cả phụ thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang tiếp thị và đối tượng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới.
Nếu bạn quan tâm hoặc có kinh nghiệm bán hàng trên Amazon và muốn kiếm thêm tiền, bạn có thể muốn xem Chương trình liên kết Jungle Scout. Chương trình này miễn phí tham gia, dễ đăng ký và không yêu cầu kiến thức kỹ thuật. Vì vậy, bạn thực sự không có lý do gì để không tham gia.
[/tintuc]
Comments
Post a Comment