Phương pháp ưa thích của bạn để thu hút lưu lượng truy cập vào blog mới của mình là gì?

  [tintuc]

Phương pháp ưa thích của bạn để thu hút lưu lượng truy cập vào blog mới của mình là gì?

Được lấy từ nguồn trả lời từ nhiều người trả lời cho 1 câu hỏi trên chính mạng xã hội của Google

Làm thế nào tôi có được 1.325.223 lượt xem trên trang web của mình ?

Năm ngoái, vào tháng 9 năm 2021, tôi đã có khoảng 728.813 lượt xem trang trên trang web của mình, trong khi năm nay, tôi đã có 1.325.223 lượt.

Dưới đây là ảnh chụp màn hình bảng điều khiển Google Analytics của tôi:

Sau đây là 3 chiến thuật hàng đầu của tôi:

1. Phân phối nội dung:

Đây là chiến lược tăng trưởng tốt nhất của tôi. Bạn có thể tạo một nội dung và lan truyền nó trên khắp internet để có được sự tiếp xúc tối đa. Tôi gọi chiến lược này là Phương pháp bùng nổ lưu lượng truy cập. Ví dụ:

Tôi tạo một Video YouTube về một chủ đề cụ thể, sau đó khi đăng lên YouTube, tôi thêm nó vào đường hầm này:

Video YouTube ➡️ Bài viết trên blog ➡️ Bài viết trên Medium ➡️ Bài đăng trên mạng xã hội ➡️ Bài đăng trên Quora Space ➡️ Bài đăng trên diễn đàn.

2. Các dự án phụ

Bắt đầu một dự án phụ như một trang web công cụ là một trong những điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể làm! Tôi luôn cố gắng tạo các dự án phụ và hiệu ứng tăng trưởng của chúng thực sự to lớn nếu được thực hiện đúng cách. Ví dụ, tôi chạy nhiều dự án phụ như seoanalyzer, largefilesender, fastdomainer và nhiều dự án khác.

Bạn có thể mua một trang web công cụ từ Codecanyon và gắn nhãn trắng cho nó. Hoặc có thể tự phát triển công cụ của riêng bạn từ đầu. Tùy thuộc vào lĩnh vực và sự sáng tạo của bạn!

💡 Mẹo: Bạn có thể lưu trữ công cụ trên tên miền phụ để tăng lượng liên kết ngược và tín hiệu đến tên miền chính của mình.

3. Lưu lượng tìm kiếm của Google 🔍

hãy để tôi chia sẻ với bạn 3 mẹo hữu ích sẽ thay đổi trò chơi SEO!

Từ khóa của đối thủ cạnh tranh theo lưu lượng truy cập: Tạo danh sách các đối thủ cạnh tranh của bạn và sử dụng các công cụ như Ubbersuggest, Spyfu hoặc bất kỳ công cụ tương tự nào để tìm các từ khóa cạnh tranh thấp mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang xếp hạng và bạn có thể dễ dàng phá vỡ chúng.

Phân tích nội dung Frase: Frase .io có công cụ phân tích nội dung cung cấp cho bạn báo cáo chi tiết dựa trên dữ liệu bảng điều khiển tìm kiếm của Google; báo cáo này giúp bạn tìm các từ khóa dễ chiến thắng

Liên kết ngược : Nếu bạn muốn xây dựng liên kết ngược đúng cách, hãy bắt đầu bằng cách tạo danh sách các trang web tiềm năng có thể liên kết đến bạn, sau đó xem nội dung tốt nhất bạn có thể tạo cho các trang web đó.

Vì vậy, hãy tìm những người tạo liên kết ngược trước! Sẽ dễ dàng hơn để tiếp cận và cung cấp cho họ chính xác những gì họ cần.


Để thực sự thu hút lưu lượng truy cập vào blog mới của bạn, không có lối tắt nào cả. Nếu có, mọi kẻ ngốc đều sẽ có một blog cực kỳ thành ng, và rõ ràng là không phải vậy. Đây là thực tế:

1. *Giá trị:* Đảm bảo nội dung của bạn cung cấp GIÁ TRỊ. Nếu bạn viết rác, sẽ chẳng ai quan tâm. Cung cấp nội dung thiết thực, hữu ích và hấp dẫn. Nói về những điều mọi người quan tâm và những điều giải quyết được vấn đề. Blog của bạn không phải là nhật ký cá nhân của bạn. Người đọc không quan tâm đến cảm xúc của bạn, họ quan tâm đến cách bạn có thể giúp họ. Nội dung tuyệt vời sẽ thu hút lưu lượng truy cập.

2. *SEO là người bạn tốt nhất của bạn:* Hiểu về SEO (Tối ưu hóa ng cụ tìm kiếm). Nếu bạn không hiểu, bạn đã chết trong nước rồi. ng cụ tìm kiếm là vũ khí bí mật của bạn. Học nghệ thuật ma thuật đen để khiến Google xem blog của bạn. Làm quen với các từ khóa. Chúng là một vũ khí bí mật khác mà hầu hết những người nghiệp dư chỉ đơn giản là bỏ qua.

3. *Quảng bá trên các nền tảng truyền thông xã hội:* Sử dụng mọi nền tảng truyền thông xã hội mà bạn có thể. X, mạng xã hội Slaylebrity VIP, LinkedIn, Instagram, TikTok - bất kỳ nền tảng nào. Đừng trở thành kẻ ngốc khi không tận dụng sức mạnh của hàng tỷ người dùng. Truyền thông xã hội không chỉ để chia sẻ video về mèo, mà còn là cách đưa nội dung của bạn đến với hàng triệu độc giả tiềm năng. Hãy sử dụng nó, hoặc sẽ mất.

4. *Mạng lưới:* Đừng nghĩ rằng bạn là một hòn đảo. Bạn không phải vậy. Tận dụng các kết nối, hợp tác với các blogger hoặc người có sức ảnh hưởng khác. Khiến họ cảm thấy rằng việc tương tác với bạn là một chiến thắng cho họ. Trở thành một người có giá trị và mọi người sẽ tự động tìm đến bạn.

5. *Tính nhất quán:* Viết blog không phải là chạy nước rút, mà là chạy marathon. Bạn không thể đăng bài một lần và nghĩ rằng mình đã thành ng. Tính nhất quán và tần suất là chìa khóa. Mọi người tôn trọng quá trình đó. Họ tôn trọng bạn vì đã xuất hiện.

6. *Thu thập Email:* Xây dựng danh sách email. Tại sao? Đơn giản thôi. Danh sách email là lưu lượng truy cập theo yêu cầu. Bạn viết một bài đăng mới, bạn gửi một email nhanh, BOOM, lưu lượng truy cập ngay lập tức.

7. *Kiếm tiền một cách hợp lý:* Đừng làm khán giả của bạn choáng ngợp với những quảng cáo không liên quan, trừ khi bạn thấy ổn với việc dọa họ. Hãy thông minh về các chiến lược kiếm tiền của bạn. Tiếp thị liên kết, bài đăng được tài trợ hoặc bán sản phẩm của riêng bạn là những cách hiệu quả và sẽ không khiến độc giả của bạn nản lòng.

Đừng quên, không có lối thoát dễ dàng nào cả. Đây là trò chơi của kẻ mạnh nhất, và chỉ có kẻ mạnh nhất mới sống sót. Hãy nỗ lực, từ chối thất bại, hãy là một chú sư tử và nhớ hành động nhất quán. Đó chính là bí quyết. Hãy ngừng đọc bài viết này và bắt đầu ngay thôi, vì thời gian không chờ đợi một ai cả.


Để trả lời câu hỏi của bạn, có 2 loại lưu lượng, vì vậy tùy thuộc vào loại bạn muốn.

Lượng truy cập trả phí là cách nhanh nhất, trong khi lượng truy cập tự nhiên sẽ mất nhiều công sức hơn.

Lưu lượng truy cập trả phí khá đơn giản, bạn trả tiền cho một dịch vụ quảng cáo sản phẩm, trang web, phương tiện truyền thông xã hội...v.v. của bạn.

Để có được lượng truy cập trả phí, bạn có thể quảng bá trang của mình bằng Quảng cáo gốc.

Vì vậy, bạn chỉ cần tạo quảng cáo trên mạng Quảng cáo gốc.

Chúng tôi cũng có nhiều lựa chọn khác như quảng cáo trên Facebook, quảng cáo trên Google, quảng cáo trên YouTube hoặc quảng cáo trên Quora.

Ví dụ, để có được lượng truy cập miễn phí, bạn có thể tối ưu hóa SEO cho trang đích của mình để có thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

Bạn cũng có thể phát triển lượng người theo dõi trên mạng xã hội và quảng cáo nội dung trả phí của mình ở đó.

Cuối cùng, bạn có thể nhận được lưu lượng truy cập tự nhiên bằng cách trả lời các câu hỏi liên quan đến nội dung/sản phẩm của mình trên các trang web hỏi đáp như Reddit và Quora.

Chỉ cần tìm kiếm các sản phẩm hoặc chủ đề này. Sau khi tìm kiếm các câu hỏi liên quan đến những gì bạn đang quảng cáo, bạn có thể mở các câu hỏi này và trả lời chúng rồi liên kết trang web của bạn với chúng.



Có một số phương pháp để thu hút lưu lượng truy cập vào một blog mới và những phương pháp hiệu quả nhất phụ thuộc vào mục tiêu và đối tượng mục tiêu của người viết blog. Sau đây là một số chiến thuật đã được chứng minh:

Viết về các chủ đề mọi người tìm kiếm và đảm bảo phù hợp với mục đích tìm kiếm.
Xây dựng danh sách email và liên hệ với những người được đề cập trong bài đăng của bạn.
Tạo nội dung thu hút và khiến khán giả muốn xem thêm.
Xác định đối tượng mục tiêu và tạo nội dung phù hợp với họ.
Nghiên cứu các blog có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và gửi bài viết tới đó.
Tiến hành nghiên cứu từ khóa và tạo nội dung đáp ứng nhu cầu và sở thích của đối tượng mục tiêu.
Sử dụng các nhóm mạng xã hội, diễn đàn, bảng tin, hội thảo trên web và sự kiện trực tuyến để tìm hiểu đối tượng mục tiêu của bạn.
Đăng và quảng bá bài viết của bạn trên mạng xã hội, email và các kênh khác.
Thiết lập thông báo đẩy cho trang web của bạn để thu hút người đọc.
Khuyến khích độc giả chia sẻ bài đăng trên blog của bạn trên mạng xã hội.
Bằng cách thực hiện các chiến thuật này, các blogger có thể tăng lưu lượng truy cập vào blog và thu hút nhiều độc giả hơn vào nội dung của mình.

Là một blogger mới, bạn hẳn đang thắc mắc làm thế nào để thu hút lượng truy cập chất lượng vào blog của mình. Tôi xin nói với bạn rằng việc tăng lượng độc giả cho blog là cả nghệ thuật và khoa học.

Hãy xem 12 cách nhanh chóng sau đây để bạn có thể thu hút lượng truy cập và đối tượng khán giả mong muốn.

1. Viết nhiều hơn.

Các nghiên cứu cho thấy bạn cập nhật blog càng thường xuyên thì lượng truy cập vào blog càng cao. Google ưu tiên các trang web có nội dung mới, vì vậy nếu bạn muốn nhận được nhiều sự chú ý hơn từ các công cụ tìm kiếm, hãy cập nhật blog của bạn ít nhất hai lần một tuần.

2. Quảng bá trên mạng xã hội.

Chia sẻ mỗi bài đăng blog mới trên các mạng xã hội của bạn, bao gồm Twitter, LinkedIn, Facebook, Google+ và Pinterest. Nếu bạn dành thời gian vun đắp mạng lưới của mình và chia sẻ nội dung tuyệt vời, các trang mạng xã hội có thể trở thành một số nguồn lưu lượng truy cập hàng đầu của bạn.

3. Viết tiêu đề hay hơn.

Tiêu đề cho bài đăng trên blog của bạn gần như quan trọng hơn cả nội dung. Đó là vì tiêu đề giúp độc giả tiềm năng quyết định xem họ có nên nhấp và đọc thêm hay không. Hãy chú ý đến tiêu đề bài viết mà bạn thấy trên trang bìa tạp chí. Chúng thu hút độc giả bằng những lời hứa và giải pháp. Khi bạn làm như vậy, lượng độc giả của bạn sẽ tăng lên.

4. Hiểu rõ lĩnh vực của mình.

Mặc dù bạn có thể quan tâm đến sinh vật biển, các điểm đến du lịch kỳ lạ, bóng chày Little League và giảm cân, bạn sẽ khiến khán giả của mình bối rối nếu nội dung của bạn không theo một chủ đề rõ ràng. Hãy quyết định đối tượng mục tiêu của bạn là ai, họ muốn đọc gì và thông điệp cụ thể mà bạn muốn truyền tải.

5. Kết hợp các từ khóa.

Nói về SEO, từ khóa là cốt lõi của SEO. Một trong những cách dễ nhất để tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web của bạn là đảm bảo rằng mọi trang trên trang web của bạn đều có chiến lược từ khóa. Vì vậy, đối với mỗi bài đăng trên blog mà bạn viết, hãy chọn một cụm từ khóa mà bạn tin rằng độc giả sẽ sử dụng để tìm bài đăng đó. Tiếp theo, đưa cụm từ đó vào tiêu đề của bài đăng, tiêu đề trên trang, trong nội dung trên trang ít nhất hai lần, trong hình ảnh nổi bật trên trang và cũng là một phần của liên kết trang. Tập trung từ khóa giúp Google hiểu trang đó nói về điều gì, điều này cuối cùng có thể dẫn đến nhiều lưu lượng truy cập hơn từ các công cụ tìm kiếm.

6. Thêm nút chia sẻ lên mạng xã hội.

Ở đầu và cuối bài đăng trên blog của bạn, hãy đảm bảo bạn bao gồm các nút chia sẻ xã hội cho Twitter, LinkedIn và các mạng xã hội lớn khác. Giúp người đọc dễ dàng truyền bá thông tin.

7. Chia sẻ lại nội dung cũ.

Chúng ta không cùng xem Twitter cùng một lúc, vì vậy khi bạn chia sẻ liên kết bài đăng blog mới, phần lớn người hâm mộ của bạn sẽ không thấy nó ngay lần đầu tiên. Lặp lại các tweet của bạn và đừng ngại chia sẻ nội dung cũ. Người đọc không quan tâm nó được viết khi nào miễn là nó vẫn còn liên quan.

8. Mời những người đóng góp khách mời.

Khi người khác viết cho blog của bạn, bạn sẽ thêm nhiều nội dung mà bạn không phải tự viết. Như một phần thưởng, những người đóng góp đó cũng sẽ chia sẻ với mạng lưới của họ và có thể yêu cầu bạn viết cho họ, mở ra những con đường độc giả mới cho bạn.

9. Đầu tư vào quảng cáo.

Nếu bạn tin rằng đối tượng của mình đang dành thời gian trên Facebook, hãy thỉnh thoảng đầu tư vào các bài đăng được tài trợ. Chỉ với 10 đô la, bạn có thể "Tăng cường" một bài đăng và tăng phạm vi tiếp cận đáng kể.

10. Viết bài đăng của khách.

Tìm các blog khác tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn và đề nghị đóng góp bài đăng trên blog của khách. Nếu trang web có lượng người xem đáng kể, bạn có thể chắc chắn rằng người đọc sẽ muốn tương tác với nhiều nội dung của bạn hơn.

11. Làm cho nội dung của bạn dễ đọc bằng cách sử dụng nhiều tiêu đề phụ, dấu đầu dòng và danh sách được đánh số.

12. Mời độc giả để lại bình luận, sau đó trả lời và cho họ biết bạn đã tham gia.


 [/tintuc]

Comments